1. Trang chủ
  2. Cẩm nang mua sắm
  3. Khuyến mãi hấp dẫn

KFC - Đam mê gà rán| Hỗ trợ đặt bàn ngay tại Dealtoday

Thứ sáu, 15 tháng 3 2024
Thứ sáu, 15 tháng 3 2024


KFC là một trong những địa điểm tụ tập, hội họp của nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Đến nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc gà rán và đồ ăn nhanh vô cùng hấp dẫn, cuốn hút.

 

KFC-dat-ban-nhanh

Thưởng thức nhiều món gà rán tuyệt ngon

KFC – Điểm hẹn lý tưởng cho những người đam mê món gà rán

Gà rán KFC (Kentucky Fried Chicken) sở hữu hương vị vô cùng độc đáo khiến thực khách đều mê mẩn. Món gà được làm từ công thức bí mật cùng kỹ thuật chế biến công phu của những người đầu bếp. Do đó mà khi thưởng thức gà rán thực khách sẽ cảm nhận được mùi thơm đặc trưng của một số loại gia vị, trong đó nổi bật là ớt cay, tiêu, muối.

Các miếng gà rán đều có lớp vỏ giòn bọc ở phía bên ngoài nhờ được chiên bằng phương pháp đặc biệt. Phần bên trong thịt gà vừa thơm, mềm, ngọt, ăn không bị kho vì gà được chọn toàn là gà tươi. Cắn một miếng gà thực khách sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt gà cùng lớp vỏ giòn và các loại gia vị.

Thực khách có thể lựa chọn thưởng thức gà đùi, gà cánh và những phần thịt gà khác. Mỗi phần thịt đều có hương vị thơm ngon riêng và hoàn toàn không bị khô. Ăn kèm thịt gà rán với tương ớt hoặc sốt cà chua khiến món ăn càng thêm đậm đà, lôi cuốn.

 

ga-ran-kfc

Gà rán là món ăn nhanh nổi tiếng nhất của thương hiệu KFC

Đặt bàn và chọn món ngay cùng Dealtoday

Vì là chuỗi nhà hàng phục vụ đồ ăn nhanh nên nhiều khách hàng nghĩ rằng không cần đặt bàn trước. Nhưng thực tế cho thấy là có nhiều khách hàng đã không có chỗ ngồi khi đến nhà hàng KFC, nhất là vào mùa cao điểm. Do vậy mà khách hàng nên lên ứng dụng Dealtoday để đặt bàn trước tránh bị rơi vào tình trạng không còn chỗ.

 

tu-van-dat-ban
 

Dealtoday hiện đang là ứng dụng đặt bàn nhanh, thuận tiện và linh hoạt dành cho các khách hàng. Chỉ cần vào ứng dụng và đưa ra lựa chọn của mình là khách hàng sẽ không còn phải lo lắng đến việc không còn chỗ ở nhà hàng nữa. Không chỉ tiết kiệm công sức, thời gian mà khách hàng còn tiết kiệm cả chi phí khi nhận được những ưu đãi giảm giá đến từ Dealtoday.

 

dat-ban-kfc

Đặt bàn qua Dealtoday để tránh bị hết chỗ vào những ngày cao điểm

Không gian nhà hàng đầu tư hiện đại, trẻ trung

Mỗi quốc gia lại có thiết kế nhà hàng khác nhau, tuy nhiên điểm chung của chuỗi nhà hàng KFC đó là sự nổi bật. Các nhà hàng đều được đặt tại các con phố chính, sầm uất ở những thành phố lớn. Nội thất bên trong nhà hàng đều được trang trí với 2 màu cơ bản là đỏ và trắng.

Không gian trong nhà hàng đều rộng rãi, thoáng mát. Bước vào nhà hàng thực khách có thể thấy Menu và đưa ra lựa chọn món ăn tại khu vực quán trưng bày hoặc khu vực đặt hàng. Sau đó thực khách sẽ thư thái tận hưởng món ăn tại khu vực ngồi. Bàn, ghế ngồi đều được đầu tư hiện đại, sang trọng nên khách hàng cảm thấy khá thoải mái, êm ái. Dù đi một mình hay đông người không gian trong nhà hàng luôn đủ chỗ để đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

 

khong-gian-nha-hang-kfc
 
nha-hang-kfc
 
nha-hang-kfc-gan-day

Không gian nhà hàng luôn nổi bật, sang trọng và hiện đại

Menu hấp dẫn khách hàng đến từ KFC

KFC không chỉ nổi tiếng nhờ món gà rán mà các món ăn khác có trong Menu cũng hấp dẫn không kém. Hiện tại Menu của nhà hàng phục vụ những món ăn như:

  • Gà sốt cua (món mới)
  • Combo gà rán/ miếng lẻ
  • Combo gà quay/ miếng lẻ
  • Combo phi-lê gà quay
  • Combo burger tôm
  • Combo mì Ý gà viên/ gà rán/ gà Zinger

Thực đơn có nhiều món ăn hấp dẫn cho thực khách lựa chọn

 

tu-van-dat-ban
 
  • Box Meal Pasta Popcorn/ Zinger/ COB
  • Combo cơm gà rán/ cơm gà Teriyaki/ cơm phi-lê gà quay
  • Cánh gà rán
  • Gà viên cỡ vừa/ lớn
  • Gà miếng Nuggets
  • Burger Zinger/ tôm/ gà quay Flava
  • Cơm gà xiên que/ cơm xiên gà Tender Ods
  • Thức ăn nhẹ gồm có salad hạt, salad Pop, cá thanh, xiên que, phomai viên, khoai tây chiên, bắp cải trộn, súp rong biển.
  • Thức uống và tráng miệng có bánh trứng, khoai môn kim sa, thanh bí phomai, Pepsi, 7Up, Aquafina, trà đào, trà chanh, Milo hộp

 

menu-ga-ran-kfc

Thực đơn phong phú là điểm cộng của thương hiệu

Đôi nét về hệ thống KFC

KFC là thương hiệu của Tập đoàn Yum International Restaurant Group đến từ Hoa Kỳ. Người sáng lập ra thương hiệu là ông Colonel Harland Sanders vào năm 1930 tại bang Kentucky. Món gà rán với hương vị độc đáo được chế biến bằng công thức bí mật được coi là đặc trưng của thương hiệu. Từ Hoa Kỳ thương hiệu đã mở rộng ra khắp nơi. Tính đến thời điểm hiện tại thương hiệu này đã có mặt ở 145 quốc gia trên toàn thế giới với hơn 27.000 nhà hàng.

Năm 1997 KFC đã có mặt tại Việt Nam. Cho đến hiện nay chuỗi nhà hàng đã có mặt tại 39 tỉnh thành với hơn 172 nhà hàng. Với sự góp mặt của mình thương hiệu đã đóng góp đáng kể vào sự phát triển và thành công của ngành công nghiệp thức ăn nhanh ở Việt Nam. Đồng thời, thương hiệu còn đem tới nền văn hóa ẩm thực mới và thay đổi thói quen tiêu dùng của người Việt.

KFC rất coi trọng sự đa dạng của sản phẩm nên thương hiệu không ngừng cải tiến Menu. Ngoài gà rán thương hiệu còn cung cấp cho thực khách nhiều món ăn khác. Đồng thời, dịch vụ của thương hiệu cũng được khách hàng đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp đem tới cho bạn sự hài lòng.

 

he-thong-kfc

Menu của KFC luôn được cải tiến để đáp ứng yêu cầu của thực khách

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món gà rán KFC khi nhà hàng quá đông mà bạn chưa đặt bàn trước. Hãy sử dụng ứng dụng Dealtoday để hỗ trợ bạn đặt bàn tại nhà hàng phù hợp nhé.



Dealtoday